Cách tăng chiều cao nhanh nhất


Cách tăng chiều cao nhanh nhất

Làm thế nào để tăng chiều cao nhanh nhất? Cách tăng chiều cao nhanh nhất là gì? Để trả lời các câu hỏi mà rất nhiều bạn còn thắc mắc về việc tăng chiều cao của cơ thể thì bạn hãy tham khảo bài viết này.

Để tăng chiều cao nhanh nhất thì ngoài 1 chế độ ăn uống cân bằng, đầy đủ dưỡng chất và 1 chế độ tập luyện thể dục thể thao hợp lý, đều đặn thì giấc ngủ cũng quan trọng không kém.

1. Chế độ ăn cân bằng

Cách tăng chiều cao nhanh nhất

Một chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ các dưỡng chất là chìa khóa vàng để tối đa hóa chiều cao của bạn. Dưới đây là 1 số thực phẩm bạn nên bổ sung trong thực đơn ăn uống của mình:
- Sữa: gồm sữa tươi, sữa chua, các chế phẩm từ sữa và bạn nên dùng sữa vào buổi sáng và tối.
- Trái cây và rau ăn cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
- Trứng, các, thịt gà, thịt bò và các loại thực phẩm giàu protein nên ăn vào mọi bữa ăn
- Uống nhiều nước

2. Ăn đúng bữa
Có những người ăn uống rất tùy tiện, họ có thể ăn lúc họ thích, ăn ngay trên ôtô hoặc trên đường đi làm. Nhưng nếu bạn muốn cao thêm thì bạn nên ăn uống theo lịch đều đặn, đúng bữa, với thực phẩm ăn cân đối, đầy đủ dinh dưỡng cần thiết.

3. Các bài tập kéo giãn cơ thể

Cách tăng chiều cao nhanh nhất

Nhìn hình trên, bạn có thể thấy 1 số bài tập kéo giãn cơ bản để tăng chiều cao. Bạn nên thực hiện các bài tập này trong khoảng 1giờ đồng hồ, vào thời điểm sau khi thức dậy mỗi ngày. Các bài tập kéo giãn cơ thể này là cách an toàn nhất để bạn tăng chiều cao của mình. Ban đầu, có thể bạn chưa quen và bạn có thể thấy chúng hơi khó nhưng dần dần bạn sẽ nhanh chóng thuần thục. Các bạn tập này bạn nên duy trì đều đặn hàng ngay để thấy được hiệu quả.

4. Bơi lội

Cách tăng chiều cao nhanh nhất

Bơi lội cũng là 1 môn thể dục thể thao giúp tăng chiều cao 1 cách tự nhiên. Nếu bạn chưa biết bơi, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đi tập bơi ngay thôi.

5. Bài tập đu xà
Cách tăng chiều cao nhanh nhất

Đu xà cũng là 1 bài tập tăng chiều cao đơn giản mà hiệu quả. Bạn hãy tìm 1 nơi an toàn, và vững chắc để có thể dựng xà ngay tại nhà. Nếu bạn không có sẵn xà, thì bạn có thể dựng 1 thanh ngang ở cửa ra vào. Ban đầu có thể khó để thực hiện nhưng qua thời gian bạn sẽ thấy việc đu xà dễ dàng. Để có kết quả tăng chiều cao tốt nhất, bạn cố gắng dành khoảng 30 phút mỗi ngày với bài tập tăng chiều cao này. Tất nhiên, bạn không phải treo lơ lửng suốt 30 phút trên xà. Mà để khởi động, bạn hãy đu 10 giây,  sau đó nghỉ và làm lại trong 10 giây nữa, cứ tiếp như thế trong khoảng 30 phút đồng hồ.

6. Tập yoga
Cách tăng chiều cao nhanh nhất

Các bài tập yoga có sự kéo giãn cơ thể rất tốt, và không phủ nhận rằng đây sẽ là bộ môn giúp tăng chiều cao rất tốt. Nếu các bạn nữ khó khăn với bài tập đu xà thì yoga sẽ là bài tập thay thế tuyệt vời.

7. Đạp xe
Đạp xe là bài tăng chiều cao đơn giản và hiệu quả. Bạn hãy cố gắng đạp xe hằng ngày – ngay cả khi bạn đi chơi, đi học hay đi làm. Việc này sẽ thú vị hơn nhiều việc ngồi trong ôtô, vì đạp xe không chỉ rẻ tiền hơn, tốt hơn cho môi trường mà đạp xe còn làm tăng sự lưu thông máu cho cơ thể, giúp tim bạn hoạt động tốt hơn.

8. Ngủ đủ giấc mỗi ngày

Cách tăng chiều cao nhanh nhất

Một chế độ nghỉ ngơi đầy đủ, lành mạnh sẽ giúp bạn cao thêm. Một giấc ngủ 8 tiếng mỗi ngày là mức cần thiết để duy trì sức khỏe đồng thời mang lại năng lượng cho bạn khi mỗi ngày mới bắt đầu.

9. Giày cao gót

Cách tăng chiều cao nhanh nhất

Đây là cách tăng chiều cao nhanh nhất cho bạn, bạn có thể cao lên nhanh chóng 3- 15 cm khi sử dụng giầy cao gót. Tuy nhiên cách này chỉ là tạm thời thôi nhé!

=> Mách nhỏ bạn
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Cách tăng chiều cao nhanh nhất

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368







Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn