GH CREATION EX PHƯƠNG PHÁP TĂNG CHIỀU CAO KỲ DIỆU ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

gh creation ex cách tăng chiều cao nhanh và hiệu quả nhất

Chiều cao là một yếu tố sinh học, thế nhưng bản thân nó lại tác động tới số phận của bạn theo một cách mà bạn không nhận ra. Theo nghiên cứu của tạp chí hàng đầu nước Anh BBC Future, những người cao lớn sẽ chơi thể thao tốt hơn, kiếm được nhiều tiền bạc hơn, hạnh phúc hơn và quyến rũ bạn tình hơn trong cuộc sống. Do đó, tăng chiều cao, thuốc tăng chiều cao, cách tăng chiều cao, phương pháp tăng chiều cao??? Luôn là câu hỏi của rất rất nhiều độc giả dành cho chúng tôi.

Để trả lời cho câu hỏi này, hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ phương pháp tăng chiều cao đến từ Nhật Bản đang khiến nhiều bạn trẻ phát cuồng. Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế Giới, trong vòng 40 năm chiều cao trung bình của người Nhật tăng thêm 10 cm, đạt mức 1.72m với nam và 1.57m với nữ vượt qua một số nước như Trung Quốc, Thái Lan và chỉ thua một chút so với Hàn Quốc, trong khi đó, cùng thời gian chiều cao của người Việt Nam chỉ tăng lên chưa đến 1cm!!! Đạt mức 1.64m với nam và 1.53m với nữ!!! Vậy đâu là nguyên nhân và bí quyết tăng chiều cao của người Nhật là gì???



Cách đây hơn nửa thế kỷ, cả thế giới truyền tai danh xưng “Nhật lùn” để nói về chiều cao khiêm tốn của họ. Lúc này chiều cao trung bình của nam thanh niên Nhật chỉ là 1.53m trong khi chiều cao trung bình của nam thanh niên Việt Nam là 1.58m. Với quyết tâm thay đổi, chính phủ Nhật đã giáo dục người dân, chiều cao không chỉ phục vụ việc nhìn cho đẹp mà còn đại diện cho cả tinh thần và thể diện quốc gia. Để làm nên sự thay đổi đáng nể này, chính phủ Nhật đã lưu ý đến các vấn đề sau:

Thứ nhất: Chế độ dinh dưỡng của phương Tây. Kế hoạch “mỗi ngày một ly sữa” và bổ xung thêm nhiều vitamin khoáng chất khó tự hấp thụ được trong tự nhiên. Đây là nguyên nhân đầu tiên và cũng là quan trọng nhất. Dinh dưỡng quyết định chiều cao một người (32%), hơn cả di truyền(23%), thể lực(20%), môi trường(25%). Nguồn Vnexpress: http://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/tu-van/nguoi-viet-thap-do-duoc-nuoi-khong-dung-cach-3102746.html
các yếu tố ảnh hưởng đến tăng chiều cao
Nguồn: Báo điện tử số 1 Việt Nam Vnexpress.net
việt nam trong top 5 nước chiều cao trung bình thấp nhất thế giới
Việt Nam trong top 5 nước có chiều cao trung bình thấp nhất thế giới

Thứ hai: Ở Nhật phong trào thể thao, rèn luyện thể lực và chơi thể thao học đường rất phát triển, hầu hết các trường học từ cấp tiểu học đều có các câu lạc bộ thể thao, đặc biệt những môn rất tốt cho chiều cao như bơi lội, xà đơn..Được đưa vào chương trình giảng dạy bắt buộc.
cách tăng chiều cao
Nếu đã đọc qua những truyện tranh nổi tiếng của Nhật như: Subasa, Teppi, Slamduck... Bạn sẽ thấy mô hình câu lạc bộ thể thao phát triển ngay từ bậc tiểu học của Nhật

Thứ ba: Họ coi con người làm trung tâm, đề cao giáo dục. Chính phủ tuyên truyền và làm cho người dân nhận ra, chiều cao không chỉ là vấn đề cá nhân, mà liên quan đến tự tôn dân tộc. Khuyến khích trường học, doanh nghiệp tạo môi trường thoải mái như ở nhà, khuyến khích ngủ đủ giấc…

HÌNH ẢNH BINH SĨ NHẬT TRONG THẾ CHIẾN THỨ 2
nhật lùn
Ảnh tư liệu
nhật lùn
Ảnh tư liệu

HÌNH ẢNH SAMURAI NHẬT THẾ KỶ 19
nhật lùn
Ảnh tư liệu

VẬY GIẢI PHÁP CHO THANH NIÊN VIỆT NAM LÀ GÌ???


Vì một lý do nào đó, chúng ta thiếu hụt về gen tốt, dinh dưỡng không đảm bảo, không thường xuyên tập thể thao, tâm sinh lý và giấc ngủ không tốt...Vậy làm sao để cải thiện chiều cao của mình có hiệu quả. 

Như chúng tôi đã trình bày ở trên, dinh dưỡng đóng vai trò quyết định đến chiều cao con người, bên cạnh các yếu tố như di truyền, thể thao và sinh hoạt. Nhưng trong thực tế, bữa ăn của người Việt Nam thường không cung cấp đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là những chất dinh dưỡng cải thiện chiều cao.



Chúng tôi xin được giới thiệu thuốc tăng chiều cao GH-Creation của Nhật Bản. Sản phẩm này đang được người tiêu dùng trên thế giới đặc biệt quan tâm, giúp bạn tăng trưởng chiều cao cho dù ở độ tuổi 30.
gh creation ex
GH CREATION EX là giải pháp hoàn hảo cải thiện chiều cao cho người từ 10 đến 30 tuổi trở xuống


GH là tên viết tắt của hocmone tăng trưởng. Con người từ khi sinh ra đến giai đoạn phát triển gồm có hơn 100 loại hocmone duy trì mọi hoạt động của cơ thể bạn giúp cuộc sống lành mạnh hơn. Tiết hormone tăng trưởng là yếu tố đầu tiên quan trọng nhất cần thiết để phát triển chiều cao.

Thuốc tăng chiều cao GH-Creation là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dinh dưỡng giúp phát triển chiều cao tuyệt đối phù hợp với các độ tuổi nhất là độ tuổi từ 10-30 tuổi. Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tăng chiều cao một cách tự nhiên nhất mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của bạn.



Thành phần thuốc tăng chiều cao GH-Creation Nhật Bản: 5 thành phần trong viên uống

Các α-GPC (glycerophosphocholine), một chất dinh dưỡng sinh học cần thiết cho hoạt động phát triển và đời sống Fukumaru sữa của cơ thể là các thành phần mà không thể được tiêu hóa trong chế độ ăn uống bình thường. Phục vụ để hỗ trợ tăng trưởng trong cơ thể có mặt trong tất cả các tế bào, tất nhiên, cũng có thể nó là tích cực trong việc chăm sóc lão hóa.
Con người trong suốt cuộc đời từ khi sinh ra, lớn lên cơ thể bằng các hành động của hơn 100 loại hormone được thực hiện trong cơ thể, nó có để duy trì một cuộc sống lành mạnh. Tiết hormone tăng trưởng là yếu tố tăng trưởng quan trọng nhất trong số rất nhiều các hormone. Tiết hormone tăng trưởng đạt đến một đỉnh cao vào cuối tuổi vị thành niên từ tuổi vị thành niên, sau đó, nó sẽ giảm dần.

thành phần thuốc tăng chiều cao gh creation

Ngoài ra, hormone tăng trưởng, được tiết ra từ não bộ đã được biết đến để tăng lượng bài tiết sau đêm ngủ ở và tập thể dục trong ngày. Ngủ đủ giấc là một liệu pháp cần thiết.

Axit amin thiết yếu “arginine”

Hormone tăng trưởng cần thiết để mở rộng chiều cao được tạo thành liên tiếp là rất nhiều các axit amin. Và, đại diện của các axit amin là arginine. Arginine là không chỉ là một vật liệu cấu thành các hormone tăng trưởng đã được biết đến là có tác dụng thúc đẩy sự tiết hormone tăng trưởng. Từ này nó sẽ được hiểu rằng nó là một chất dinh dưỡng rất quan trọng để mở rộng chiều cao.

Tuy nhiên, nếu nó không thể là liên tục với arginine chỉ một số lượng lớn được đưa vào ruột của các axit amin khác thậm chí, nó là không thể để tổng hợp hormone tăng trưởng là một xương Chỉ thị phát triển, nó sẽ không dẫn đến sự tăng trưởng của xương.

Thành phần bằng sáng chế “Bonpeppu”

Các bones (xương) peptide (peptide), là một protein peptide giúp sự tăng trưởng đó đã được phát hiện từ lòng đỏ trứng.

Các peptide là các protein phân hủy, nó là các axit amin được phân hủy mà thành. Kích hoạt các tế bào osteoblast rằng xây dựng xương, ức chế hủy cốt bào phá vỡ xương đã lỗi thời, nó là một sự phát triển xương cách mạng thúc đẩy các thành phần bao giờ để hành động trên cả hai xương voi và tế bào hủy xương. Hơn nữa, do ăn cùng với canxi là một thành phần của xương, tăng cường mật độ tăng trưởng xương của xương, và tạo ra một xương rắn mạnh mẽ.

Thành phần của gh creation ex chứa nhiều coral canxi
Bổ sung khoáng sản “Coral Canxi”

Canxi sẽ có được từ chế độ ăn uống, và thậm chí là một sự thiếu hụt canxi trong cũng có tính năng hấp thụ của cơ thể xấu tan canxi từ xương vào máu, có thể làm giảm một xương tăng trưởng mật độ xương chỉ cản trở Kể từ đó sẽ, chúng ta phải cẩn thận.

Coral canxi trong các loại bột mịn bình thường mà không thể được tiêu hóa trong khẩu phần, tại cùng một thời gian cần thiết magiê và natri lượng và canxi, kali, sắt, mangan, và rất giàu khoáng chất kẽm, 70 loại bao gồm cân bằng tốt, Ngoài ra, nó còn sớm để tính năng cũng hấp thụ vào cơ thể. Và, đó là một thành phần và bao gồm một số lượng đáng ngạc nhiên của canxi mà sẽ có thể để tiêu thụ chỉ trong 1g lượng canxi 600mg, 1 lít sữa cần thiết tương đương trong một ngày.



Công dụng viên uống cải thiện chiều cao GH-Creation:

• GH-Creation chứa hormone tăng trưởng là chế phẩm tổng hợp bằng công nghệ sinh học tái tổ hợp gen người. Là thành phần được dùng để điều trị một số bệnh ở người trong đó có làm tăng chiều cao dùng cho trẻ em tuổi đang lớn có chiều cao khiêm tốn do thiếu GH (đã được xác định chắc chắn có nồng độ GH máu thấp bằng xét nghiệm).

• Những người thấp, lùn thường là do thùy trước tuyến yên sản xuất GH cung không đủ cầu. Khi dùng phương pháp phóng xạ miễn dịch đã phát hiện được trong máu những người thấp lùn thường bị thiếu hụt nhiều GH so với người bình thường, có thể chủ động hơn, tránh được bệnh thoái hóa thần kinh. Tuy nhiên nên uống trong liệu trình cho phép.

Vì sao bạn nên chọn GH-Creation???

• Điều chế & phát triển tại nhà máy liên doanh trực thuộc AFC Efushi Group, có trụ sở tại Tỉnh Shizuoka, Nhật Bản

• Phân phối độc quyền bởi Công ty Eternal, trụ sở tại Sugamo, Toshima-ku, Tokyo, Nhật Bản

• Sản phẩm được cấp 02 bằng sáng chế là Bonpeppu & Purotetaito

• GH-creation được cấp Giấy chứng nhận Đăng ký nhãn hàng được lưu hành trên thị trường bởi Cục Tiêu dùng Nhật Bản ngày 13/02/2014

• Các bạn gái yêu làm đẹp & hiểu biết về mỹ phẩm Nhật thì sẽ biết về 2 loại kem dưỡng chiết xuất tế bào gốc AFC Fine Repair Veil và Beau Avec. GH-creation chính là một chế phẩm được phát triển bởi AFC Efushi Group.


Hướng dẫn sử dụng thuốc tăng chiều cao GH-Creation Nhật Bản:

• Liệu trình sử dụng trong 9 tháng, 1 ngày 3 viên nén 300mg ( uống 1 lần trước khi đi ngủ). Bạn có thể kết hợp với chế độ dinh dưỡng như ăn nhiều cá, thịt bò, ngũ cốc…uống nhiều nước và đặc biệt ngủ đủ giấc để có thể mang lại kết quả tốt nhất.

• Uống trước khi đi ngủ. Trong vòng 30 phút sau khi uống không ăn hay uống thêm gì khác, đặc biệt những đồ uống có ga có cồn

SIÊU KHUYẾN MÃI NHÂN DỊP RA MẮT SẢN PHẨM MỚI GH CREATION EX
Gh creation mẫu cũ

Gh creation ex mẫu mới



Nước sản xuất: Nhật Bản

Liệu trình tối ưu: 3 hộp


Giá thị trường Nhật Bản: 2.400.000
Giá khuyến mại: 1.580.00
Giảm: >>> 34%
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
Khuyến mãi bổ xung: Đặc biệt khi mua đủ 1 liệu trình 3 hộp giá chỉ còn 4.500.000
---------------------------------------------------------------------------------
Website: Caolon.net
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: 0949522368

Lưu ý: Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số đơn vị trà trộn bán hàng fake, nhái, kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ gây hoang mang cho người tiêu dùng và quyền lợi không đảm bảo. Chúng tôi là đại lý phân phốiđược ủy quyền của công ty Eternal, đơn vị sản xuất sản phẩm GH Creation trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Vì vậy đề nghị những quý khách hàng quan tâm đến hiệu quả sản phẩm chỉ liên hệ với nhân viên chúng tôi thông qua website caolon.net hoặc đến văn phòng chúng tôi tại địa chỉ số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ - Hà Nội.

KHI NHẬN HÀNG CÁC BẠN CẦN KIỂM TRA ĐẦY ĐỦ NHỮNG THÔNG TIN SAU ĐÂY
Thư đảm bảo chính hãng gửi kèm theo sản phẩm
Giấy phép của bộ y tế Nhật Bản gửi kèm theo sản phẩm

Thành phần của sản phẩm gửi kèm

Sử dụng phần mềm ICONIT để kiểm tra mã số mã vạch của sản phẩm




63 Nhận xét

  1. Anh chị ơi, em uống hết 1 lọ 3 tháng rồi, mà thấy đã cao lên được hơn 3cm rồi, em cao nhanh như vậy thì có sao không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Tùng,
      Khi tư vấn, bên mình có nhận thông tin là bạn năm nay 22 tuổi, với độ tuổi của bạn 3 tháng cao được hơn 3cm có nghĩa bạn vẫn đang trong giai đoạn phát triển chiều cao tốt, các thành phần của GH- creation hoàn toàn phù hợp & phát huy tối đa tác dụng. Bạn nên tranh thủ giai đoạn này uống đủ 1 liệu trình 3 lọ (9 tháng) để có hiệu quả tăng chiều cao tối ưu nhé!

      Xóa
    2. Em hiểu rồi, vậy cho em đặt thêm 1 hộp nữa, giao về địa chỉ cũ cho em ạ! Em cảm ơn!

      Xóa
    3. Sao uống 3 tháng có được 3 cm mà anh Tùng cũng nói nhanh ạ? Em thấy có bên họ còn nói uống thuốc của họ 1 tháng đã cao được 2- 4cm rồi ạ?

      Xóa
    4. Bên mình đã nhận thêm đơn đặt hàng của bạn Tùng. Sẽ có nhân viên bên mình liên hệ lại bạn để xác nhận đơn hàng. Chúc bạn 1 ngày tốt lành!

      Xóa
    5. Chào Thu Trang,
      Với việc tăng chiều cao, thì ngay cả bạn đang ở giai đoạn dậy thì, giai đoạn tăng trưởng chiều cao tốt nhất thì bạn cũng chỉ đạt được chiều cao tăng vọt trong 1- 2 năm từ 8- 12 cm mỗi năm, tức là chỉ khoảng 1cm/ tháng chứ bạn không thể đạt được 2- 4 cm sau 1 tháng.
      Hiện nay, GH-creation được đánh giá là sản phẩm tăng chiều cao an toàn và hiệu quả nhất dành cho người từ 10-30 tuổi. Bạn nên tìm hiểu kỹ và có sự lựa chọn đúng đắn cho mình do giai đoạn tăng trưởng chiều cao là hữu hạn.
      Cần tư vấn thêm bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline bên mình 0949 522 368 - 0978 53 2112

      Xóa
    6. Vâng, em là Thu Trang, sđt đuôi 4556, em có gọi theo số đầu tiên và đặt hàng rồi đấy ạ, địa chỉ của em về TP HCM là khoảng 2 ngày là nhận đc đúng không ạ?

      Xóa
    7. Bên mình đã nhận được thông tin và địa chỉ nhận hàng của bạn. Bạn ở Q.Bình Thạnh, HCM thì trong 1-2 ngày tới là bạn nhận đc sản phẩm.
      Nhân viên CSKH bên mình sẽ có trách nhiệm gọi lại để tư vấn bạn cách sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất nhé!
      Cảm ơn bạn!

      Xóa
    8. Vâng, lúc nào nhận được hàng em sẽ nhắn lại anh chị ạ! Em cảm ơn nhiều.

      Xóa
    9. Toi mua san pham thi chuyen ve thanh pho Nha Trang the nao vay? Phi van chuyen la bao nhieu?

      Xóa
    10. Chào chị Thắm,
      Bên mình chuyển phát nhanh sản phẩm cho chị và miễn phí vận chuyển sản phẩm trên toàn quốc!
      Chị để lại thông tin đặt hàng tại đây hoặc LH trực tiếp hotline 0949 522 368 - 0978 53 2112 để đặt hàng!
      Cảm ơn chị đã quan tâm!

      Xóa
  2. Minh 27t, sau khi su dung 2 hop tang 3cm. Hy vong not hop con lai them dc 1-2cm thi tot qua

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở độ tuổi của bạn dùng 1 liệu trình thông thường tăng được khoảng 3 - 5cm chiều cao. Vì vậy, mong muốn tăng thêm được 1-2 cm khi uống lọ thứ 3 này của bạn rất khả thi.
      Chúc mừng bạn sớm đạt được mong muốn!

      Xóa
    2. Ad ơi, 1 lọ thuốc tăng chiều cao này dùng trong khoảng bao lâu vậy ạ?

      Xóa
    3. Phan Hoài Thương, Nha Trang, Khánh Hòalúc 04:22 9 tháng 6, 2017

      E 20t rồi chiều cao 3 năm nay bị chậm lại gần như k cao lên e cao có 1m60 liệu sử dụng có chắc chắn cai lên k

      Xóa
    4. Chào bạn Hoài Thương,
      Bạn có thể tham khảo rất nhiều comment của các Khách hàng đã sử dụng thành công trên website & fanpage của bên mình:
      http://www.caolon.net/2015/11/phuong-phap-tang-chieu-cao-cua-nguoi.html
      https://www.facebook.com/caolon.net/posts_to_page/
      Hiện sản phẩm được bán rộng rãi trên hệ thống nhà thuốc của nước Nhật, cũng như trên các website bán hàng trực tuyến lớn nhất thế giới như amazon, ebay...
      Bạn sử dụng sản phẩm kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng khoa học, tập luyện thể thao (bơi, đu xà, chạy...) sẽ cải thiện từ 5 - 7cm.
      Hotline bên mình luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, liên hệ ngay để được giải đáp mọi thắc mắc: 0949 522 368 - 0978 53 2112

      Xóa
    5. Chào bạn Minh Phương,
      Trong mỗi hộp sản phẩm GH- creation có 270 viên nén, mỗi ngày bạn uống 3 viên, như vậy, mỗi lọ bạn dùng trong khoảng 3 tháng bạn nhé!

      Xóa
  3. Cháu nhà tôi 13 tuổi, uống được 1 tháng rồi nhưng chỉ mới thấy tăng lên được có khoảng 1 - 2cm thôi, có phải là hơi chậm không? Liệu tôi có thể tăng số lượng viên uống hàng ngày lên để cháu cao nhanh hơn được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị!
      Liều lượng uống 3 viên 1 ngày của sản phẩm vừa đủ cho việc bổ sung những dưỡng chất cần thiết nhất giúp cơ thể phát triển chiều cao, chính vì vậy, cháu nhà mình nên uống theo liều lượng được nhà sản xuất hướng dẫn. Nếu cháu uống quá liều quy định thì cũng không thể cao nhanh hơn được, do cơ thể chúng ta chỉ có thể hấp thụ 1 mức dinh dưỡng nhất định như vậy thôi, khi các chất dinh dưỡng dư thừa thì sẽ tự đào thải ra ngoài.
      Ngoài ra, việc chiều cao của cháu tăng nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào nhiều vấn đề như độ tuổi dậy thì, chế độ nghỉ ngơi, vận động như thế nào cho khoa học, hợp lý. Chị hãy cho cháu thực hiện đúng như những hướng dẫn của chuyên gia tư vấn để cháu đạt được chiều cao tối ưu nhất chị nhé!

      Xóa
    2. Lý Ngọc Huy, HNlúc 03:54 9 tháng 6, 2017

      Nhà thuốc cho mình hỏi thuốc này là uống sau ăn đúng không ạ?

      Xóa
    3. Chào bạn Huy,
      Bạn sử dụng GH-creation theo cách sau: uống 3 viên cùng lúc và trước khi đi ngủ tối đa là 30 phút đồng hồ. Do trong giấc ngủ dài, hormone tăng trưởng GH mới được giải phóng và giúp cơ thể tăng chiều cao hiệu quả nhất.
      Cần tư vấn thêm về cách sử dụng bạn LH trực tiếp đến hotline: 0949 522 368 - 0978 53 2112

      Xóa
  4. Mình học năm 2 đại học rồi, có người bảo không cao được nữa, nhưng mình cũng đọc báo thấy bảo con người vẫn cao được đến năm 25 tuổi. Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng cao thêm lúc chị ấy hai mấy tuổi, nên mình không biết đâu là thật?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngọc Linh, Bách Khoa, HNlúc 03:34 8 tháng 6, 2017

      Ối, cao được chứ, mình đang năm 4 rồi vẫn cao ngon lành đây

      Xóa
    2. Chào bạn Mai Lan,
      Chiều cao của con người vẫn có thể tăng ở độ tuổi ngoài 20 mà Hoa Hậu Mai Phương Thúy chính là một ví dụ điển hình. Ngoài ra, bên mình vẫn ghi nhận có khách hàng ở độ tuổi 29, 30 sử dụng sản phẩm tăng thêm 2 - 3cm. Vì vậy, không bao giờ là quá muộn nếu bạn thực sự muốn thay đổi chiều cao của mình!

      Xóa
    3. Anh 28t rồi, uống 3 hộp GH vẫn cao thêm được gần 3 cm đây nữa là đại học năm 2 mới có 19- 20t. Tự tin lên em ơi

      Xóa
    4. cho tôi hỏi đặt mua sản phẩm này thông qua internet được không mà không cần phải gọi được không?

      Xóa
    5. Chào chị!
      Có rất nhiều cách để đặt hàng thông qua internet mà không cần gọi điện trực tiếp, chị có thể chọn 1 trong những cách sau đây nhé!
      - Để lại thông tin ngay tại đây
      - Hoặc nhắn tin về cho fanpage "caolon.net" theo link sau:
      https://www.facebook.com/caolon.net/
      Chuyên viên sẽ tư vấn cho en kỹ hơn về sản phẩm và cách thức mua hàng. Đặc biệt, sản phẩm được miễn phí vận chuyển trên cả nước.

      Xóa
  5. Mình 26 tuổi mà uống thuốc này vẫn tăng được chiều cao nữa, lúc đầu cũng lo ngại lắm nhg h thì thuyết phục rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thu Hằng, Thủy Nguyên, Hải Phònglúc 03:35 8 tháng 6, 2017

      26t cao them nhiu zay b???

      Xóa
    2. Mình cao thêm đc 5cm hehe

      Xóa
    3. THU HẰNG, THỦY NGUYÊN, HẢI PHÒNGlúc 21:24 9 tháng 6, 2017

      Zay ah b, ckj gaj mjk cũng 26t, un het 2 chai ui mu dk chug 3cm, sao ki zayyyy???

      Xóa
    4. Cũng bình thường mà, mình thấy bảo con gái thường tăng ít hơn con trai, nhưng như vậy cũng là quá tốt rồi

      Xóa
    5. Chào bạn Hoàng Hưng & bạn Thu Hằng,
      Thông thường, các bạn nữ thường dậy thì sớm hơn các bạn nam, nên ở cùng 1 độ tuổi thì hiệu quả đạt được ở nam giới sẽ cao hơn 1 chút so với nữ giới nhé.
      Thân!

      Xóa
  6. Nam nay con trai tôi 20 tuổi, cháu uống được 2 lọ thì tăng lên được 6 cm, tôi cho cháu uống tiếp lọ thứ 3 nhưng gần hết lọ này rồi mà cháu chỉ cao được thêm gần 2 cm, tôi muốn hỏi tại sao vẫn liều lượng và cách uống như vậy mà con trai tôi lại không thể cao như khi uống 2 hộp đầu? Và con trai tôi còn uống thêm được lọ thứ 4 nữa không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Thanh!
      Khi đưa sản phẩm vào cơ thể, dựa trên khả năng hấp thu và đáp ứng của mỗi khách hàng là khác nhau, vì vậy hiệu quả tăng trưởng qua từng lọ cũng sẽ có sự thay đổi. Nếu như bạn nhà mình tăng nhanh ở 2 lọ đầu tiên và giảm hơn 1 chút ở lọ thứ 3 thì cũng là điều rất bình thường chị nhé.
      Với độ tuổi của con trai chị thì hiệu quả đạt được sau cả liệu trình (gần 8cm) là rất tốt so với mức tăng trung bình của các khách hàng trong độ tuổi này (từ 5-7cm).
      Dựa trên khuyến nghị của nhà sản xuất thì các khách hàng trên 18 tuổi sử dụng liệu trình đầu tiên là hiệu quả nhất, các liệu trình sau có thể hiệu quả thấp hoặc không còn đạt hiệu quả nữa.
      Chị có thể cân nhắc về việc đặt thêm liệu trình thứ hai cho bạn nhà mình chị nhé.
      Chúc gia đình mình sức khỏe!

      Xóa
    2. Em trai em 16 tuổi, uống hết 1 liệu trình đã cao được hơn 7cm tý xíu, liệu muốn uống tiếp có được không ạ?

      Xóa
    3. Chào bạn,
      Em trai bạn có thể lặp lại liệu trình thứ hai sau 6 tháng đến 1 năm nữa nhé.

      Xóa
  7. Ad cho e hỏi, em 24t mà bắp chuối chân to thì có cao được nữa không ạ? Vì em nghe có người nói bắp chuối chân phát triển to rồi thì không cao được nữa, mà em thì mới có 1m6, em muốn cao thêm nữa mà nghe vậy em cũng hơi buồn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Trí,
      Với con trai mà chiều cao chưa tới 1m6 thì đúng là còn khiêm tốn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì nam giới sau 25t vẫn còn có thể cao thêm được nữa, tuy nhiên sự tăng trưởng sẽ chậm dần. Thông thường những người có bắp chân to thường mang lại cảm giác không cao, tuy nhiên đây chỉ là cái nhìn cảm quan bằng mắt thường, hiện chưa có cơ sở khoa học nào kiểm chứng điều này.
      Với độ tuổi của bạn, sau khi dùng 1 liệu trình (tương đương 3 lọ sản phẩm), mức tăng có thể đạt từ 4 - 6cm. Một lưu ý là bạn càng dùng sớm thì hiệu quả sẽ càng cao.
      Cần tư vấn thêm bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline bên mình 0949 522 368 - 0978 53 2112

      Xóa
  8. Con trai tôi còn hơn 1 năm nữa để phấn đấu cao thêm 4cm cho đủ tiêu chuẩn dự thi vào Học viện Cảnh sát nhân dân. Vợ chồng tôi cũng không cao lắm, như tôi có 1m63 nên tôi nghĩ do di truyền mà chiều cao của cháu nó ko đc cao như vậy và khó có thể tăng thêm được. Nếu là do di truyền chiều cao, thì cháu nó uống thuốc GH creation có tăng chiều cao được không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Chung,
      Theo các chuyên gia thì yếu tố di truyền chỉ quyết định 23% chiều cao của con người. Còn yếu tố chiếm tỷ lệ quan trọng ảnh hưởng đến sự tăng trưởng chiều cao chính là dinh dưỡng - chiếm 32%. Ngoài ra, một số yếu tố khác ảnh hưởng đến chiều cao như chế độ tập luyện thể dục thể thao, giấc ngủ,.... GH-creation là thuốc tăng chiều cao cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao của con người, chính vì vậy việc sử dụng GH-creation ngay bây giờ là lựa chọn tuyệt vời của cháu để cải thiện chiều cao của mình.
      Hiện tại cháu đang học cấp 3, đang ở độ tuổi 17- 18t, thì sau khi dùng 1 liệu trình GH creation có thể tăng từ 6 - 8cm, như vậy, việc tăng 4cm như cháu mong muốn là có thể đạt được.
      Cần tư vấn thêm cháu và gia đình có thể LH trực tiếp hotline: 0949 522 368 - 0978 53 2112

      Xóa
  9. Mình 22 tuổi thì uống có hiệu quả ko ad? Vì mình tìm hiểu và có dùng thử vài loại thì thấy ko giống quảng cáo. Liệu thuốc có ảnh hưởng gì đến sức khỏe ko? Ad tư vấn mình với nhé. Thanks ad nhiều nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Thu Nga,
      Sản phẩm GH-creation phù hợp với những người từ 10 - 30 tuổi. Với độ tuổi của bạn, sau khi uống 1 liệu trình 3 hộp GH có thể tăng được 5- 7cm chiều cao.
      Sản phẩm GH-creation ưu việt hơn các sản phẩm tăng chiều cao khác ở điểm an toàn và hiệu quả của sản phẩm đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu:
      - Sản phẩm được Bộ Y tế và Cục tiêu dùng Nhật Bản cấp phép và lưu hành rộng rãi trên hệ thống nhà thuốc toàn nước Nhật.
      - GH-creation có 5 thành phần chính, trong đó có hai thành phần đặc biệt Bone Peptide và Purotetaito đã được cấp bằng sáng chế.
      - GH-creation còn bao gồm thành phần Coral Canxi với lượng canxi cao cung cấp hơn 70 khoáng chất cần thiết cho cơ thể và sự phát triển chiều cao.
      Khi đưa sản phẩm về thị trường Việt Nam, bên mình có đầy đủ thư đảm bảo của hãng kèm theo hóa đơn mua hàng. Lựa chọn GH-creation nghĩa là bạn đang tiêu dùng sản phẩm tăng chiều cao an toàn và hiệu quả nhất hiện nay!
      Cần tư vấn thêm bạn có thể ĐT trực tiếp hotline 0949 522 368 - 0978 53 2112

      Xóa
  10. Con trai tôi 17 tuổi, muốn cho cháu cao thêm khoảng 5 cm nữa thì dùng trong bao lâu có hiệu quả? Cháu đi xét nghiệm bác sỹ bảo bị thiếu caxnxi thì có dùng được thuốc này không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Ngọc Dung,
      Với liệu trình sử dụng tương đương 3 lọ sản phẩm GH-creation, mức tăng của bạn nhà mình có thể vượt xa mong muốn của chị. Ở độ tuổi này, bạn nhà mình sẽ tăng thêm 7 - 10cm chị nhé.
      Các thành phần có trong sản phẩm, bao gồm canxi san hô (Coral canxi) - đây là 1 loại canxi chất lượng cao, 1g thuốc có chứa đến 600mg canxi (tương đương lượng canxi có trong 1 lít sữa).

      Xóa
    2. Vậy mình cho cháu uống thuốc này rồi thì có cần uống thêm canxi ngoài không?

      Xóa
    3. Với liều lượng uống 3 viên GH-creation trong 1 ngày do nhà sản xuất đưa ra đã đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng canxi cũng như các chất dinh dưỡng cần thiết khác cho cơ thể trong 1 ngày để giúp cải thiện sự tăng trưởng của cơ thể.
      Vậy nên chị không nhất thiết phải bổ sung thêm cho bạn sản phẩm canxi bên ngoài, sử dụng các loại canxi ngoài không đúng cách hoặc chất lượng không đảm bảo còn gây ra sỏi thận.
      Thay vì thế, chị có thể bổ sung thêm trong thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn những thực phẩm giàu canxi như hải sản (tôm, cua), sữa,...

      Xóa
  11. tu van cho em voi, em cao 1m55 nang 45 kg thi co tang them duoc chieu cao khong ak?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, bạn cho bên mình hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi rồi?

      Xóa
    2. em 23t roi ak

      Xóa
    3. Với độ tuổi này, bạn vẫn còn có thể cao được nữa bạn nhé! Thông thường, khách hàng bên mình ở độ tuổi 19 - 25 tuổi khi sử dụng 1 liệu trình sản phẩm GH-creation kết hợp với tập luyện TDTT, ăn uống ngủ nghỉ hợp lý... sẽ đạt kết quả khá tốt, tăng thêm 5 - 7cm chiều cao.
      Cần tư vấn thêm bạn có thể LH trực tiếp hotline 0949 522 368 - 0978 53 2112

      Xóa
    4. toi mua 3 hop thi co duoc giam gia khong, giam bao nhieu shop?
      Lê Minh Hiếu

      Xóa
    5. Chào anh Hiếu,
      Hiện tại, giá bán lẻ SP GH-creation bên em đang là 1.580.000 VNĐ, nếu anh mua 3 hộp thì giá khuyến mãi còn 4.500.000 VNĐ (tương đương 1.500.000 VNĐ/ lọ).
      www.caolon.net hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, Khách hàng chỉ thanh toán khi đã nhận được hàng.
      Để nhận được các thông tin cụ thể hơn, anh có thể phản hồi trên fanpage, website của bên em hoặc ĐT trực tiếp đến số hotline 0949 522 368 - 0978 53 2112

      Xóa
  12. Giở mình dùng thuốc GH-creation, nếu mình dùng thêm sữa tươi hay sữa chua thì có bị hạn chế tác dụng của thuốc không hay nó giúp công dụng của thuốc tốt hơn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Cúc,
      Khi bạn sử dụng sản phẩm GH-creation, bạn dùng thêm sữa tươi hay sữa chua không ảnh hưởng gì đến công dụng của sản phẩm, ngược lại, sữa và các chế phẩm từ sữa là 1 trong những thực phẩm tốt, giàu chất dinh dưỡngng, giúp cải thiện chiều cao. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng sữa tươi hay sữa chua trước thời gian dự định uống thuốc khoảng 1 tiếng nhé.

      Xóa
    2. Vậy nên uống sữa tươi loại nào thì tốt?

      Xóa
    3. Nếu theo dõi tivi, báo đài... bạn có thể thấy hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất sữa tươi. Tùy theo sở thích của mỗi người, bạn có thể lựa chọn các loại sữa thanh trùng hoặc sữa tiệt trùng với hương vị truyền thống, hay vị dâu, socola...
      Bạn lưu ý việc đánh giá hàm lượng các vitamin và khoáng chất cũng rất cần thiết. Hãy tìm tới các siêu thị lớn để có nhiều sự lựa chọn hơn bạn ah.

      Xóa
  13. ngoài 30 rồi dùng còn cao được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Công,
      Sản phẩm GH-creation được chỉ định cho người dùng trong độ tuổi từ 10 - 30 tuổi. Hiện nay, anh ngoài 30 tuổi thì không sử dụng được nữa do ở độ tuổi này, quá trình cốt hóa sụn khớp của cơ thể đã diễn kết thúc.
      Anh có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm cho bạn bè, người thân trong độ tuổi mà nhà sản xuất quy định anh nhé!

      Xóa
  14. Shop oi, minh muon mua cho con trai minh nam nay 13t, neu chau dung 1 lieu trinh thi cao duoc bn? ma dung 1 hop da thay chau cao chua hay phai dung het 1 lieu trinh?
    Xin cam on!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị

      Nếu như con trai chị năm nay 13t thì hiệu quả rất rất tốt nhé. Thông thường 1 liệu trình sẽ tăng 7-10 cm và sau hộp đầu tiên đã thấy hiệu quả rồi ạ

      Cám ơn chị nhiều

      Xóa
  15. mình nghe bảo là dưới 18 tuổi có thể dùng nhiều liệu trình và sau 18 tuổi thì chỉ liệu trình đầu tiên mới có tác dụng ... đúng ko shop?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn